🍄🍄 Dạo này Ad thấy nhiều bạn tìm đọc cuốn TikTok Marketing của @Markus Rach, vậy bạn có chắc rằng đây là cuốn sách dành cho bạn hay không? Ad mời bạn cùng xem qua 1 vài gợi ý nhỏ dưới đây để xác định câu trả lời nhen!
🍄🍄 Bạn có khao khát trở thành một người có ảnh hưởng trên TikTok để kiếm tiền, đi du lịch hay quảng bá thương hiệu không?
👉👉 Nếu câu trả lời của bạn là có - bạn không cần phải đọc thêm nữa - cuốn sách này không dành cho bạn. Nội dung sách không đề cập đến việc làm thế nào để trở nên nổi tiếng, hay cách kiếm tiền bằng việc tăng lượng khán giả.
👉👉 Cuốn sách này dành cho các nhà marketing, các nhà quản lý nói chung, sinh viên ngành và những ai quan tâm đến ngành marketing nói chung. Cuốn sách sẽ giúp bạn mở rộng kiến thức về nền tảng TikTok. Nó sẽ dạy cho bạn những nguyên tắc cơ bản của nền tảng này. Tác giả mô tả chi tiết cách thức các thương hiệu hiện đang sử dụng nền tảng này và cách bạn có thể làm tương tự. Bên cạnh đó, bạn có thể cùng tác giả thảo luận về những điều hay, dở và tồi tệ của việc thực hành marketing hiện tại dựa trên nền tảng này…
🍀🍀 Và bạn có biết, @Markus Rach - tác giả cuốn sách này đã thử nghiệm xây kênh trên nền tảng này từ 0 đến hơn 30 triệu lượt xem chỉ sau vài tuần thôi chưa?
👏👏 Nếu xác định đây đúng là cuốn sách bạn cần, Ad mời bạn tìm đọc nhé!
📌📌 Sách hiện có tại Thư viện Trường Cao đẳng Sài Gòn.