Thấu hiểu khách hàng/ Đặng Thúy Hà

Thấu hiểu khách hàng/ Đặng Thúy Hà
Ngày đăng: 04/01/2024 09:54 AM

☘️☘️ “Mục tiêu cuối cùng của kinh doanh là làm thế nào để khách hàng sẵn sàng chi tiền mua sản phẩm. Thế nhưng, nếu không hiểu được khách hàng thì việc thuyết phục họ sẽ luôn là một bài toán khó đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.”

⁉️⁉️  Vậy làm sao để giải quyết bài toán khó này?

👉 👉 Mời bạn cùng đọc cuốn “Thấu hiểu khách hàng” của Chuyên gia nghiên cứu Hành vi khách hàng - Đặng Thúy Hà để tìm lời giải nhé.

📗📗 Cuốn sách tập hợp hàng loạt những tình huống và câu chuyện của các doanh nghiệp Việt Nam được tác giả phân tích khá kỹ lưỡng, là những bài học có giá trị.  Là sự kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực tiễn, dẫn chứng bằng những câu chuyện của các doanh nghiệp thế giới với các doanh nghiệp Việt Nam làm khuôn khổ cho những đổi mới sáng tạo mà doanh nghiệp Việt Nam nên làm, để thấu hiểu khách hàng và rồi qua đó, đổi mới sáng tạo làm nên các sản phẩm và hàng hóa có chất lượng hơn. 

📗📗 Không chỉ là một cuốn cẩm nang hướng dẫn phương pháp nghiên cứu, tìm insight của khách hàng và chuyển hóa thành hành động, cuốn sách còn hệ thống hóa những nền tảng để thiết lập chiến lược hướng tới khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần chuyển dịch và thay đổi. Đây cũng là cách tiếp cận đơn giản với ngành nghiên cứu thị trường cho dân ngoại đạo hoặc tay ngang trong làng marketing. 

💥💥 Sách hiện có tại Thư viện Trường Cao đẳng Sài Gòn, mời bạn tìm đọc! 

Chia sẻ:
Bài viết khác: