⁉️⁉️ Làm thế nào các cửa hàng bán lẻ truyền thống, các siêu thị của Việt Nam có thể duy trì và phát triển trong tương lai trước sự thâm nhập của các ông lớn trong ngành bán lẻ trên thế giới?
⁉️⁉️ Doanh nghiệp Việt cần làm gì để xây dựng được hệ thống phân phối mạnh?
👉👉 Câu trả lời nằm trong cuốn “Mô hình phân phối và bán lẻ” của TS. Đào Xuân Khương – một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về phân phối và bán lẻ.
☘️☘️ Thông qua những ví dụ thực tiễn mà tất cả chúng ta đều dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống thường ngày tại Việt Nam, tác giả đã chỉ ra cho người đọc thấy sự kết nối giữa cửa hàng/ người bán và người mua có giá trị như thế nào đối với hành động quay lại của người mua, từ đó doanh nghiệp cần làm gì để khiến trải nghiệm mua của khách hàng tốt hơn, để giữ chân được khách hàng; các cấp độ quản trị cửa hàng bán lẻ và công thức bán lẻ thành công; cách thiết kế các kênh phân phối….
☘️☘️ Những lý thuyết và ví dụ thực tiễn trong cuốn sách sẽ là cẩm nang gối đầu giường cho các bạn – những người đã, đang và sẽ hoạt động trong ngành bán lẻ. Chỉ cần nắm vững những yếu tố quan trọng trong cuốn sách này, tác giả tin rằng cửa hàng và doanh nghiệp của bạn sẽ có tương lai đầy triển vọng.
🛑🛑 Sách hiện có tại Thư viện Trường Cao đẳng Sài Gòn, mời bạn tìm đọc!