🍄🍄 "Không nhận được bất cứ lời phàn nàn nào, không có nghĩa là dịch vụ của bạn đạt chất lượng tuyệt vời - điều đó chỉ đơn giản là khách hàng không phàn nàn với bạn mà thôi" (Michael Heppell)
🍄🍄 Và "Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn." (Simon Perkins)
🍏🍏 Thực tế, nếu chỉ dừng lại ở mức làm hài lòng khách hàng, họ vẫn sẵn sàng rời bỏ bạn khi tìm được một nơi tốt hơn, mới lạ hơn. Khi đó, dịch vụ của bạn chỉ ở mức 3-4 sao. Vậy như thế nào mới là một dịch vụ khách hàng 5 sao?
🍎🍎 Cuốn sách Dịch vụ khách hàng 5 sao của Michael Heppell, huấn luyện viên động lực số một của Anh, đã được rất nhiều công ty và những người làm dịch vụ sử dụng như một tài liệu đào tạo các kỹ năng dịch vụ. Trong cuốn sách này, ông không hướng dẫn bạn cách để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, mà là cách để cung cấp một dịch vụ vượt quá cả sự mong đợi của họ. Tạo ra những cảm xúc và trải nghiệm tích cực, khiến khách hàng ấn tượng, cảm thấy được lắng nghe, cảm thấy mình đặc biệt, họ sẽ dễ dàng ủng hộ và cảm thông cho bạn hơn. Bên cạnh đó, cuốn sách còn tập trung vào việc xây dựng lòng trung thành, tập trung vào những điều khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn.
🎯🎯 Sách hiện có tại Thư viện Trường Cao đẳng Sài Gòn, mời bạn tìm đọc!